รวมช่อง Youtube สายธุรกิจ การบริหาร ที่มือใหม่เริ่มทำธุรกิจควรดู

Rochester Business Ethics  > Business >  รวมช่อง Youtube สายธุรกิจ การบริหาร ที่มือใหม่เริ่มทำธุรกิจควรดู
0 Comments
ช่อง Youtube สายธุรกิจ

สำหรับใครที่เริ่มต้นทำธุรกิจ หรือมีแผนเริ่มทำธุรกิจเป็นของตัวเอง อยู่ในช่วงที่เริ่มมองหาช่อทาง มองหาไอเดีย ทำความเข้าใจเกี่ยวกับหลักการของการทำธุรกิจ แต่ไม่รู้ว่าจะหาข้อมูลหรือศึกษาผ่านช่องทางไหน วันนี้เราเลยมี Youtube ที่เนื้อหาเกี่ยวกับสายธุรกิจ การบริหาร จัดการ มาฝากทุกคน เผื่อเป็นไอเดียสำหรับทำธุรกิจในอนาคตมาฝาก

5 ช่อง Youtube ธุรกิจ เนื้อหาแน่น ไอเดียปัง

1.Coach Bank Supakit 

มาที่ช่องแรกกันก่อนอย่างช่อง Coach Bank Supakit เป็นช่องที่สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดีย เน้นการตลาด ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจออนไลน์หรือออฟไลน์ คุณสามารถเข้ามาหาไอเดีย แรงบันดาลใจ แนวคิด และเทคนิคการทำธุรกิจต่างๆ ได้ที่ช่องนี้ แนะนำสักนิดว่าใครที่มีแผนทำธุรกิจออนไลน์บอกเลยว่าห้ามพลาด Coach Bank Supakit 

2.Mission to the Moon

เรียกว่าใครที่ทำธุรกิจ สายงานการตลาด การบริหารการจัดการ ต้องรู้จักช่อง Mission to the Moon

เพราะเขามีคอนเทนต์เกี่ยวกับการตลาด การบริหารงาน การทำธุรกิจหลากหลายคอนเทนต์ มีทั้งเว็บไซต์ Facebook Youtube Podcast คุณสามารถติดตามเขาได้หลายช่องทาง โดยเนื้อหาของช่องนี้จะเน้นเรื่องการสร้างแรงบันดาลใจ ไอเดียการทำธุรกิจจ่างๆ เกร็ดสาระที่สามารถนำมาปรับประยุกต์ใช้ได้ 

3.Minted Academy

สำหรับใครที่สนใจเรื่องธุรกิจออนไลน์ หรือ Digital Marketing บอกเลยว่าต้องมาที่ช่อง Minted Academy เพราะเขาได้รวบรวมคอนเทนต์เกี่ยวกับนักการตลาด นักธุรกิจ ที่คุณสามารถเข้าใจได้ง่าย และสามารถนำแนวคิดเหล่านี้มาประยุกต์ใช้กับธุรกิจของตัวเองได้ โดยเขามีช่องทางทั้ง Youtube และ Facebook ให้คุณได้ติดตามข่าวสาร

4.nuttaputch.com

แต่สำหรับใครที่เป็นมือใหม่สุดๆ พึ่งเริ่มคิดและหาไอเดียทำธุรกิจ หรือเริ่มทำความเข้าใจการตลาดเป็นอย่างแรก แนะนำให้ดูช่อง nuttaputch.com เพราะเขาเน้นคอนเทนต์เรื่องการตลาดเบื้องต้น รวมถึงวิธีการทำการตลาดออนไลน์ ว่าต้องมีอะไรบ้าง ใช้อะไรถึงจะดี ใครที่อยากศึกษาการตลาดเบื้องต้น เข้าใจง่าย สามารถติดตามช่องนี้ได้เลย 

5.NopPongsatorn

มาถึงช่องสุดท้ายอย่าง NopPongsatorn ที่มีผู้ติดตามกว่า 2 แสนคน เพราะช่องนี้เน้นเรื่องการตลาดโดยเฉพาะ แถมเนื้อหาเจาะลึก แต่เข้าใจง่ายสุด เหมาะสำหรับคนที่สนใจการตลาดโดยเฉพาะ เริ่มถึงมีแนวคิดการทำธุรกิจ แนวคิดพัฒนาตัวเอง การตั้งเป้าหมายในชีวิต รวมถึงเขายังมีการวิเคราะห์เหล่านักธุรกิจชื่อดังหลายท่าน เพื่อให้คุณเอาไปเป็นแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ